Những đặc quyền khi đầu tư Condotel New Hoi An City

Không chỉ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, hấp dẫn, khi đầu tư vào các căn hộ tại Condotel New Hoi An City, quý khách hàng sẽ được nhận ngay những đặc quyền, ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ có duy nhất tại dự án.

Condotel New Hoi An City trao đổi đêm nghỉ quốc tế

Đối với các dự án nghỉ dưỡng, đặc biệt là với mô hình căn hộ Condotel, để hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng, đồng thời, cũng là món quà tri ân của chủ đầu tư dành cho quý khách, thường các chủ đầu tư sẽ mang đến phần quà là những đêm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống của chủ đầu tư. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng có năng lực tài chính vững mạnh để mang đến cho quý khách hàng những kỳ nghỉ dài hạn.

Condotel New Hội An City trao đổi đến 28 đêm nghỉ dưỡng

Condotel New Hội An City trao đổi đến 28 đêm nghỉ dưỡng – Hình ảnh minh họa

Condotel New Hoi An City của chủ đầu tư HB Group là dự án đầu tiên mang đến cho quý khách hàng số lượng quà tặng đêm nghỉ dưỡng lớn nhất cả nước. Cụ thể, khi sở hữu căn hộ tại dự án, đồng nghĩa với việc quý khách sẽ nhận về 28 đêm nghỉ dưỡng cho bản thân, gia đình và đối tác. Thông thường, tại các dự án khác, con số này chỉ dừng lại ở 15 đêm, như vậy có thể thấy, chủ đầu tư HB Group đã vô cùng hào phóng khi mang đến gấp đôi số lượng đêm nghỉ dưỡng so với các dự án cùng phân khúc. Thêm vào đó, nếu quý khách hàng không sử dụng hết 28 đêm nghỉ dưỡng này thì hoàn toàn có thể chuyển sang khai thác cho thuê, nhận về khoản lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là ưu điểm vượt trội mà không phải dự án nào cũng mang lại được.

Bên cạnh đó, căn hộ Condotel New Hoi An City cũng là dự án duy nhất có trao đổi kỳ nghỉ quốc tế, mang đến cho quý khách cơ hội trao đổi 7 đêm nghỉ trong hệ thống X2 Owners Club toàn cầu. Đây là cơ hội tuyệt vời cho quý khách trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn nhất thế giới. Như vậy, đầu tư vào dự án đồng nghĩa với việc quý khách vừa nhận về cơ hội đầu tư thu lợi nhuận khủng, vừa nhận về quà tặng hấp dẫn, giá trị vượt trội từ phía chủ đầu tư, trải nghiệm nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp.

Căn hộ Condotel New Hoi An City cam kết lợi nhuận hấp dẫn

Bên cạnh những đêm nghỉ dưỡng vô cùng giá trị, Condotel New Hoi An City còn mang đến cho các nhà đầu tư mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn bậc nhất thị trường hiện nay, đảm bảo cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời bền vững. Theo đó, mức cam kết lợi nhuận tối thiểu mà chủ đầu tư dự án dành cho quý khách hàng là 9%/năm. Với mức cam kết này, quý nhà đầu tư hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thu hồi vốn nhanh chóng, sinh lời an toàn, bền vững, vượt trội mà dự án mang lại. Hơn thế nữa, nhằm đảm bảo mang đến khả năng sinh lợi nhuận tốt nhất, chủ đầu tư HB Group đã kếp hợp với các đơn vị đối tác chiến lược như Tez Tour, đảm bảo lượng khách thuê ổn định, tỷ lệ lấp phòng cao và nguồn lợi nhuận hấp dẫn nhất cho các nhà đầu tư.

Trong khi các kênh đầu tư khác đang bước vào thời kỳ chững lại, khủng hoảng, thì với mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn, vượt trội, đầu tư Condotel New Hoi An City được đánh giá là điểm đến đầu tư sáng suốt, ưu việt dành cho các nhà đầu tư thông thái.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685