Ngỡ ngàng trước thiết kế hoàn hảo của Chung cư Vinhomes Melodia

Chung cư Vinhomes Melodia – khu tổ hợp căn hộ cao cấp, điểm sáng nổi bật của thị trường BĐS khu vực phía Tây Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư cùng tinh hoa kiến trúc nhân loại đã đem đến cho khách hàng những thiết kế căn hộ đầy hiện đại và nhân văn.

Thiết kế đẳng cấp của căn hộ chung cư Vinhomes Melodia

Được thiết kế bởi những tên tuổi hàng đầu nhờ đó căn hộ chung cư Vinhomes Melodia sở hữu trọn vẹn nhất những xu hướng thiết kế đang trở thành trào lưu được ưa thích tại những thánh địa của kiến trúc trên thế giới. Lối thiết kể mở với nhiều mặt thoáng tận dụng tối đa ánh sáng, gió tự nhiên vừa bảo đảm những yếu tố về phong thuỷ lại giúp không gian căn hộ của quý khách hàng luôn bừng sáng đồng thời đem đến tầm view thoáng đãng nhất đặc biệt là những căn góc. Hệ thống hành lang, ban công được thiết kế phù hợp giúp đem đến những luồng sinh khí dồi dào không chỉ cho căn hộ của quý khách hàng mà còn cho toàn bộ dự án. Những ô cửa kính được lắp đặt hợp lý giúp việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trở nên dễ dàng hơn nhưng vẫn bảo đảm cho căn hộ của quý khách hàng không bị ảnh hưởng quá nhiều từ ánh sáng mặt trời.

Chưa dừng lại ở đó, đi sâu khám phá không gian căn hộ của dự án chung cư Melodia, quý khách hàng chắc chắn sẽ còn bất ngờ hơn khi thấy sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong hệ thống nội thất được bàn giao. Mỗi không gian căn hộ đều được chau chuốt trong từng đường nét thiết kế hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống hiện đại và sang trọng cho quý khách hàng trong tương lai.

Chung cư Vinhomes Melodia thiết kế hoàn hảo

Hình ảnh minh họa

Đẳng cấp của  Chung cư Vinhomes Melodia

Là một trong những trọng điểm phát triển của tập đoàn Vingroup trong thời gian sắp tới nên  Chung cư Vinhomes Melodia có phần được ưu ái . Sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ vào dạng bậc nhất của thủ đô cùng hệ thống tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm như ở những khách sạn, resort đẳng cấp. Quý khách hàng cùng gia đình mình có thể cùng nhau trải qua những phút giây vui vẻ tại các khu vui chơi giải trí, sinh hoạt cộng đồng được phân bổ một cách hợp lý bên trong khuôn viên dự án. Nâng cao sức khoẻ tại Spa, phòng Gym, sân cầu lông…hay thoả mãn nhu cầu mua sắm, ẩm thực tại hệ thống TTTM, Nhà hàng cao cấp…Quan trọng nhất, với mục tiêu kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo nhất cho quý khách hàng trong tương lai, dự án chung cư Melodia sở hữu hệ thống dịch vụ y tế – giáo dục chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế – một yếu tố thường thấy trong các dự án của tập đoàn Vingroup. Nhờ hệ thống trường học Vinschool và hệ thống bệnh viện Vinmec sẽ mang đến một môi trường học tập đầy tiềm năng và triển vọng cho con em khách hàng đồng thời đem đến sự phục vụ tốt nhất trong việc chăm sóc, bảo đảm sức khoẻ cho cư dân.

Với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế hoàn hảo, có lẽ có rất nhiều khách hàng mong chờ ngày dự án chính thức ra mắt. Mọi thông tin về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng nhất trên website chính thức https://vinhomemelodia.com/


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685