Vinhomes Hải Phòng– 3 yếu tố không thể bỏ qua của khu Venice

Với khu Venice độc đáo hội tụ đa dạng các loại hình nhà ở và tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Hải Phòng hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong thời gian tới. Đây cũng là phân khu được dự chủ đầu tư Vingroup dự kiến ra mắt tiếp theo trong số các phân khu còn lại của dự án.

Vinhomes Hải Phòng – độc đáo khu Venice

Vinhomes Hải Phòng ngay những ngày đầu có thông tin đã tạo nên một cơn sốt cực lớn trên thị trường bất động sản miền Bắc. Sau tiếng vang của phân khu Paris chưa kịp tắt, những tiết lộ về phân khu Venice sẽ được ra mắt tiếp theo đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo quý khách hàng. Sức hút này được tạo nên trước hết là nhờ vào vị trí không thể tuyệt vời hơn của phân khu.

Phân khu Venice nổi bật với các biệt thự sang trọng trải dài bên dòng sông Thượng Lý thơ mộng. Lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà ở được xây dựng dọc theo các con kênh của thành phố Venice, Ý, phân khu dự kiến được thiết kế theo phong cách độc đáo là kết hợp kiến trúc truyền thống Châu Á với phong cách tân cổ điển Châu Âu hoàn toàn khác biệt so với nhiều dự án trước đây của tập đoàn Vingroup.

Không những vậy, vị trí nằm bên con sông tự nhiên cũng giúp bầu không khí của phân khu này được điều hòa thường xuyên, tạo nên không gian sống mát mẻ, trong lành cho quý cư dân. Sự kết hợp hài hòa của khung cảnh sông nước mây trời chỉ có tại dự án cũng là điều mà quý khách hàng khó có thể tìm thấy ở khu đô thị cao cấp nào khác.

Vinhomes Hải Phòng tràn ngập không gian thiên nhiên

Vinhomes Hải Phòng tràn ngập không gian thiên nhiên

Đa dạng sản phẩm tại khu Venice Vinhomes Hải Phòng

Hướng đến đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nhà ở hiện đại của quý khách hàng, chủ đầu tư Vingroup dự kiến xây dựng đa dạng các loại hình nhà ở tại khu Venice Vinhomes Hải Phòng. Các sản phẩm xuất hiện tại phân khu bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và các căn nhà phố Boutique House.

Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm như vậy, quý khách hàng không chỉ có thể tìm thấy chốn an cư hoàn hảo dành cho gia đình mình, mà còn có thể thỏa mãn nhu cầu kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời bền vững. Các căn biệt thự của dự án cũng hứa hẹn sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu của quý gia chủ.

Trải nghiệm hệ thống tiện ích tuyệt vời

Khi sở hữu các căn biệt thự Venice Vinhomes Hải Phòng hoặc bất cứ một sản phẩm nào trong phân khu này, quý cư dân hứa hẹn sẽ được hưởng thụ những tiện ích đẳng cấp nhất được mang đến từ thương hiệu danh tiếng Vinhomes. Theo mô hình “All in one”, các tiện ích của dự án được bố trí hợp lý ngay trong nội khu dự án nhằm đảm bảo sự tiện nghi và thuận tiện nhất cho nhu cầu sử dụng của quý cư dân.

Bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại như trung tâm thương mại, trường học quốc tế Vinschool, Club House, phòng tập thể thao,… phân khu Venice dự kiến còn được chủ đầu tư Vingroup ưu ái dành riêng một diện tích lớn để xây dựng công viên xanh, tạo nên không gian thích hợp làm nơi thư giãn và sinh hoạt cộng đồng.

Như vậy, với những điểm nhấn ấn tượng trên, phân khu Venice của Vinhomes Hải Phòng hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của quý khách hàng và các nhà đầu tư thông minh trong sự kiện mở bán sắp tới.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685