Khu Paris Vinhomes Imperia – không gian Paris hoa lệ thu nhỏ

Luôn được biết đến với nhiều danh hiệu như kinh đô thời trang, kinh đô ánh sáng, Paris còn là kinh đô của những thiết kế kiến trúc thanh lịch, hoa lệ. Vì thế mà trong kiến trúc, không gian sang trọng của Paris luôn là niềm cảm hứng dành cho nhiều dự án bất động sản. Và khu Paris Vinhomes Imperia chính là một không gian thu nhỏ như thế.

Cảm hứng Paris thanh lịch và hoa lệ tại Paris Vinhomes Imperia

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng được đầu tư bởi Vingroup đang gây sốt trên thị trường bất động sản thành phố Cảng hiện nay. Với quy mô lớn, vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, giáp sông hiền hòa, dự án khu đô thị hiện đại, đẳng cấp này là địa chỉ an cư lạc nghiệp, đầu tư lý tưởng cho quý khách hàng. Dự án hiện được phân thành hai phân khu chính. Trong đó, lấy cảm hứng  từ Paris hoa lệ đã đem đến một khu Paris Vinhomes Imperia thanh lịch, giá trị sống đẳng cấp, hài hòa giữa ánh sáng và kiến trúc xây dựng sang trọng.

Khu Paris Vinhomes Imperia được nghiên cứu xây dựng kiến trúc tái hiện không gian cổ điển, thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng theo thủ đô của nước Pháp. Lối kiến trúc của Paris là sự tổng hòa của đường nét cổ điển sang trọng và tỉ mỉ từ thiết kế mái vòm, hình chạm khắc trang trí cầu kỳ tinh xảo mang những nét thiết kế đương đại ẩn hiện đem lại tính thẩm mỹ cao và hài hòa giữa phố xá hiện đại. Lấy cảm hứng sự hoa lệ với ánh sáng và kiến trúc đỉnh cao, cuộc sống nét rực rỡ và thanh lịch ấn tượng của Paris, chủ đầu tư Vingroup kỳ vọng mang đến một không gian thu nhỏ đẳng cấp, sang trọng theo phong cách châu Âu tại phân khu này.

Biệt thự Vinhomes Imperia đẳng cấp

Biệt thự Vinhomes Imperia đẳng cấp

Quy hoạch xây dựng khu Paris Vinhomes Imperia

Theo quy hoạch từ chủ đầu tư, phân khu Paris Vinhomes Imperia sẽ có 535 căn biệt thự đơn lập, song lập và liền kề. Thiết kế kiến trúc với nét cổ điện và thanh lịch, hoa lệ cảm hứng từ thủ đô Pháp sẽ được tái hiện cùng không gian sống đẳng cấp hiện đại, tạo nên một không gian sống lý tưởng viên mãn bên sông mát mẻ cực chất. Hệ thống tiện ích đẳng cấp có tại dự án sẽ giúp quý cư dân tương lai có được cuộc sống tiện nghi, thư giãn mỗi ngày. Đồng thời, những cảnh quan xanh xung quanh dự án cũng góp phần tạo nên không gian sống sạch đẹp, văn minh, đúng chuẩn Paris, khởi nguồn cho những cảm hứng sáng tạo, cuộc sống thoải mái và yêu thích!

Đây là phân khu đầu tiên thuộc Vinhomes Imperia được mở bán trong tháng 3, đem lại cơ hội mua nhà lý tưởng cho quý khách hàng. Theo từng nhu cầu về nhà ở và kinh phí mà quý khách hàng có thể chọn mua sản phẩm phù hợp. Quý cư dân tương lai sẽ được sinh sống trong những căn biệt thự, nhà phố liền kề cực sang trọng giữa một không gian hoa lệ, rực rỡ ánh sáng, tràn đầy cảnh sắc xanh tươi mỗi ngày. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay nhà đẹp tại đây với mức giá vô cùng hấp dẫn và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi vượt trội!


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685