Đầu tư Vinpearl Hội An khách hàng được gì?

Hiện nay, thị trường bất động sản trong nước đã trở lại vô cùng ổn định và có những bước phát triển chắc chắn trên thị trường. Điều này cũng do một phần chính sách phát triển của nhà nước. Đặc biệt, với vị trí siêu đẹp của mình lại Hội An, Vinpearl Hội An sẽ là sản phẩm đem đến cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, thuận lợi về giao thông, các nhà đầu tư một sản phẩm sinh lời kim cương bền vững nhất hiện nay.

Vinpearl Hội An đem đến lợi nhuận cao

Hiện nay, rất nhiều khách hàng có những khoản tiền nhàn rỗi muốn tìm sản phẩm để đầu tư sinh lời, thay vì gửi ngân hàng, bởi ngân hàng có mức lợi nhuận thấp, mức cao nhất hiện nay mà ngân hàng đang áp dụng chỉ từ 7 – 8%/năm. Như vậy, tiền gửi vào ngân hàng gần như là khoản tiền chết, không sinh lợi nhuận cao là bao.

Toàn cảnh Vinpearl Hội An

Toàn cảnh Vinpearl Hội An từ trên cao bên bãi biển Cửa Đại – Hình ảnh minh họa

Xét về tình hình thị trường hiện nay, đầu tư cổ phiếu rất bấp bênh, có thể giàu hôm trước và cạn tiền ngày hôm sau, đặc biệt khi thị trường kinh doanh tại Việt Nam chưa ổn định, các điều luật còn chưa được áp dụng chặt chẽ, chưa có nhiều luật để bảo vệ cho doanh nghiệp thì việc đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ rất rủi ro. Nhưng với thị trường bất động sản lại khác, hiện đang phát triển rất ổn định. Đặc biệt, sau một thời gian dài ngủ quên, các chủ đầu tư đã có những chiến lược phát triển đúng đắn đắn và cẩn trọng hơn rất nhiều, cộng thêm với các chính sách mới từ nhà nước đã tạo điều kiện cho sự phát triển của bất động sản rất lớn.

Vinpearl Hội An là một sản phẩm đáng để đầu tư nhất năm 2017 tại phân khúc nghỉ dưỡng. xét về mặt vị trí, dự án đảm bảo được những lợi thế về mặt giao thông và tiềm năng du lịch của Hội An. Xét về chủ đầu tư và thương hiệu quản lý, tập đoàn Vingroup và thương hiệu Vinpearl là những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, có quy mô về vốn và có một chuỗi thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hội An là địa điểm du lịch có lượng khách quốc tế đến đông nhất Việt Nam. Trung bình cứ 3 khách đến Việt Nam du lịch, sẽ có 1 khách đến thằng Hội An. Và cũng vì thế, nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp, sở hữu các phòng nghỉ 5* gần với phố cổ nhiều hơn bao giờ hết, và dự án Vinpearl Hội An sẽ là nơi đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của khách du lịch.

Công suất phòng mà dự án Vinpearl Hội An có thể đạt được khi chính thức đi vào hoạt động là từ 85 – 100%, như vậy, các nhà đầu tư có thể yên tâm về một sản phẩm đem đến lợi nhuận bền vững nhất khách hàng. Đặc biệt khi vị trí dự án Vinpearl Hội An có thể giúp quý khách hàng trải nghiệm được rất nhiều loại hình nghỉ dưỡng đang hot nhất hiện nay.

Sở hữu Vinpearl Hội An để đầu tư, khách hàng sẽ được đảm bảo lợi nhuận hằng năm đạt từ 10%/ năm trong vòng 10 năm. Nhưng trên thực tế, khi dự án đi vào hoạt động, mức lợi nhuận có thể đem tới cho khách hàng còn nhiều hơn như thế.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685