Đầu tư AB Central Square – Khó khăn tài chính đã có HD Bank

AB Central Square được ngân hàng HD Bank – ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu Việt Nam làm đối tác tài chính độc quyền. Do đó, mọi khó khăn về vốn đầu tư dự án sẽ được ngân hàng này hỗ trợ với cam kết lãi suất ưu đãi, hấp dẫn.

AB Central Square – Đối tài tài chính uy tín, hùng mạnh

Đối tác tài chính của AB Central Square là HD Bank – Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, HD Bank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. Ngày càng gặt hái được nhiều thành công, không ngừng lớn mạnh và vươn mình ra thế giới. Với sự phát triển bền vững, ngân hàng HD Bank đã nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng như một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy.

Căn hộ AB Central Square được HD Bank tham gia với vai trò là đơn vị tài chính cung cấp hỗ trợ vay vốn cho khách hàng. Đây là niềm vinh dự của dự án và cũng là cơ hội cho mọi quý khách hàng được tiếp cận nhiều ưu đãi, lãi suất hấp dẫn. Với sự góp sức của HD Bank quý khách sẽ được cam kết lợi ích cao nhất, hưởng lợi hấp dẫn nhất, an tâm đầu tư.

Phối cảnh AB Central Square

Phối cảnh AB Central Square

Chính sách vay vốn căn hộ AB Central Square

Quý khách hàng là nhà đầu tư, khách hàng tham gia đầu tư hợp tác kinh doanh tại AB Central Square sẽ được nhận lãi suất cho vay ưu đãi từ phía ngân hàng HD Bank. Cụ thể, quý khách hàng sẽ được vay tối đã 70% giá trị căn hộ với lãi suất cho vay là 8,5%/năm và cố định trong 12 tháng kể từ ngày dải ngân đầu tiên. Thời gian ân hạn nợ vốn gốc tối đa là 24 tháng kể từ ngày dải ngân đầu tiên. Đối với phí trả nợ trước hạn, 2 năm đầu tiên quý khách sẽ trả 2,5%, từ năm thứ 3 trở đi là 1,5% và từ năm thứ 4 trở đi được miễn phí phí trả nợ trước hạn. HD Bank cam kết lãi suất cho vay ưu đãi và thủ tục giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Với chính sách vay vốn hấp dẫn như trên sẽ là hỗ trợ đắc lực cho qúy khách hàng muốn đầu tư tại dự án.

Bên cạnh đó, mặt bằng căn hộ AB Central Square được thiết kế với đa dạng diện tích, loại hình căn hộ, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ đầu tư ưng ý nhất, với giá thành phù hợp với năng lực tài chính của bản thân. Cùng với đó, giá bán căn hộ tại dự án cũng được chủ đầu tư đưa ra với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 2,2 tỷ/căn. Tiến độ thanh toán cũng được chia ra thành nhiều đợt nhằm giúp quý khách chủ động trong tài chính, theo dõi được sát sao tiến độ thi công và chất lượng công trình.

Với sự hậu thuẫn đắc lực từ phía ngân hàng HD Bank, mọi khó khăn trong vấn đề tài chính của quý khách sẽ được rũ bỏ, tạo điều kiện thuận lợi giúp quý khách hàng nắm lấy cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận hấp dẫn này.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685