Dự án Vinhomes Giảng Võ – Tiện ích vì sức khỏe

Dự án Vinhomes Giảng Võ được xây dựng bởi chủ đầu tư Vingroup, một trong những tập đoàn nổi tiếng với những dự án bất động sản cao cấp, chất lượng. Với mỗi dự án của mình, Vingroup luôn chú trọng phát triển, hoàn thiện các tiện ích hiện đại, đa dạng, đáp ứng nhu cầu nâng cao đời sống tinh thần của người dân. Đối với dự án này, các tiện ích không chỉ hướng đến việc nâng cao đời sống tinh thần, mà còn hướng đến các tiện ích sức khỏe, vì một “trái tim vàng” .

Công viên cây xanh rộng lớn tại dự án Vinhomes Giảng Võ

Hệ thống công viên cây xanh này dự kiến sẽ có diện tích lên đến 5ha, sau khi hoàn thành, công viên này đóng vai trò như lá phổi xanh, thanh lọc bầu không khí, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho toàn bộ cư dân tại đây. Bên cạnh đó, việc thiết kế các thảm cỏ, đường dạo bộ, các khoảng không hợp lý tại công viên cây xanh sẽ tạo ra nơi vui chơi, dạo bộ, nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho mọi người. Đặc biệt, các tiện ích cho hoạt động tập thể tại khu cũng góp phần gắn kết tình cảm gia đình, tình cảm cộng đồng. Tại Hà Nội, trong khi vấn nạn ô nhiễm môi trường ngày càng đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của mỗi người thì việc tìm được một dự án xanh như dự án căn hộ Vinhomes Giảng Võ thực sự là điều đáng quý, là căn hộ khao khát của mọi gia đình.

Xây dựng bệnh viện đa khoa tại dự án

Dự kiến, Vingroup sẽ cho xây dựng bệnh viên đa khoa Vinmec ngay tại dự án. Khi hoàn thành, đây sẽ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, uy tín, trình độ chuyên môn tay nghề cao cùng với hệ thống thiết bị khám chữa bệnh hiện đại mang đến cho cư dân tương lai tại dự án sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Việc xây dựng bệnh viện đa khoa tại dự án là vô cùng cần thiết, giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc xảy ra với mọi người, khi mà mạng sống của con người đôi khi được tính bằng giây.

Dự án Vinhomes Giảng Võ

Dự án Vinhomes Giảng Võ

Cơ hội sinh lời chắc chắn từ vị trí Vinhomes Giảng Võ 

Dự án Vinhomes Giảng Võ và các tiện ích nâng cao sức khỏe

Nhằm đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, dự án Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng và gia đình các tiện ích nâng cao sức khỏe như bể bơi, phòng tập Gym, phòng tập Aerobic….Phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng đãng, cùng sự hướng dẫn tận tình chuyên nghiệp của các huấn luyện viên, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân tương lai tại dự án những phút giây tập luyên hiệu quả, thích thú. Bể bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với mức độ an toàn của người lớn và trẻ em; là địa điểm lý tưởng vừa có thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, vừa rèn luyện tăng cường, cải thiện sức khỏe, nạp đầy năng lượng cho ngày làm việc mới.

Có thể thấy, tất cả các tiện ích tại dự án đều hướng tới việc cải thiện, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần của quý cư dân. Chính bởi vậy, ngay từ khi có thông tin manh nha về dự án, về một siêu phẩm mới của ông trùm bất động sản Vigroup, dư luận đã hết sức quan tâm và chờ đợi đến ngày mở bán dự án Vinhomes Giảng Võ.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685