Dự án Vinhomes Green Bay viên ngọc xanh của thủ đô

Nằm ở khu cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, dự án Vinhomes Green Bay không những là địa chỉ tích hợp các tiện ích đồng bộ về cơ sở hạ tầng mang lại cho cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống hiện đại mà nó còn là viên ngọc xanh của thủ đô đem đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Không khí thoáng mát từ dự án Vinhomes Green Bay

Nằm ở giao điểm của các tuyến đường như đường Mễ Trì, đường đại lộ Thăng Long, đây đều là những tuyến đường được đầu tư phủ xanh toàn diện. Bên cạnh đó, dự án Vinhomes Green Bay còn cận kề với các khu vực khác như trung tâm hội nghị quốc gia,sân vận động Mỹ Đình đây đều là các khu vực có diện tích rộng và được chú trọng đặc biệt về việc giữ gìn môi trường trong sạch. Nằm cận kề các khu vực đó cũng giúp dự án có được môi trường trong lành, tầm nhìn khoáng đạt và hướng gió tươi mát từ các khu vực lân cận.

Cảnh quan Vinhomes Green Bay

Cảnh quan xanh khu đô thị dự án Vinhomes Green Bay – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Điểm nhấn đặc biệt của dự án Vinhomes Green Bay là chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng tổng thể khu dự án với không gian xanh chiếm tới 68% mật độ xây dựng. Trong đó, có đến 8ha diện tích để xây dựng hồ điều hòa và 3ha để xây dựng công viên cây xanh. Tại một vị trí đắt giá bậc nhất Thủ đô, mà chủ đầu tư có thể dành ra quá nhiều diện tích để xây dựng công viên xanh thì chúng ta có thể nhìn thấy rõ thiện chí của chủ đầu tư là xây dựng một quần thể sống xanh, mong muốn tạo nên một một trường rộng rãi chan hòa cùng thiên nhiên..

Chủ đầu tư không chỉ cho dự án Vinhomes Green Bay đẹp ở vị trí độc tôn mà còn dự định biến nó thành một tuyệt tác nghệ thuật. Dự án có hàng cây xanh ôm trọn lòng hồ, các kiến trúc sư đã khéo léo trang điểm cho cảnh hồ thêm duyên dáng, lãng mạn trong ngày nắng và mơ mộng, huyền ảo trong ngày mưa. Hơn nữa sự tinh tế sẽ được tô điểm thêm bởi những khóm hoa với đủ các sắc màu chan hòa. Qúy khách hãy tưởng tượng xem trong một bầu không khí an lành như vậy còn gì thú vị hơn những giây phút thư thái chạy dạo quanh bờ hồ và đắm mình trong những cảnh đẹp đến thơ mộng như vậy.

Thêm nữa, những hàng cây in bóng xuống lòng hồ, hài hòa với sắc xanh bầu trời soi mình dưới mặt nước và ẩn hiện là hình ảnh những tòa biệt thự, nhà liền kề đan xen sẽ là hình ảnh thuần khiết như một viên ngọc giữa lòng thủ đô.

Thiết kế xanh nội khu dự án Vinhomes Green Bay

Các tòa biệt thự, nhà liền kề được đan xen nhau bởi những khóm cây xanh mộng mơ tạo nên bức tranh muôn màu. Mỗi ngôi nhà được thiết kế tinh tế với việc tận dụng tối đa hướng gió và ánh sáng mặt trời. Khuôn viên ngôi nhà cũng được tô màu bằng đa dạng các loại cây giúp không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo bầu không khí trong lành cho bức tranh hoàn hảo có tên “ du an Vinhomes Green Bay”.

Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa hé mở thông tin chi tiết về việc mở bán dự án Vinhomes Green Bay. Để có thể sở hữu cho mình một nơi an cư lý tưởng như vậy, quý khách hãy nhanh tay đăng ký để cập nhật thông tin mới nhất từ dự án.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685