Cocobay Đà Nẵng, đầu tư – nghỉ dưỡng – sinh lời – trao đổi

Hiếm có khó tìm nhưng không phải không có thực chính là những điều nhà đầu tư cũng như chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nhận định về cơ hội đầu tư “siêu hấp dẫn” tại Cocobay Đà Nẵng. Dù mới chính thức khởi công cuối tháng 5 vừa qua, dự án đã mang đến một cơ hội 4in1 ĐẦU TƯ – NGHỈ DƯỠNG – SINH LỜI – TRAO ĐỔI  hiếm có khó tìm trong năm 2016.

Sức hút về vị trí độc tôn của Dự án Cocobay Đà Nẵng

Vị trí đắc địa và kết nối linh hoạt tại Dự án Cocobay

Vị trí đắc địa và kết nối linh hoạt chính là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn tại Dự án Cocobay

Khác biệt và vượt trội hơn hẳn những dự án đã ra mắt trước đây mang thương hiệu Empire Group cũng như sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và năng động, Cocobay Đà Nẵng không chỉ sở hữu khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ mà còn chính là địa thế phong thủy vượt trội “tựa sơn hướng thủy”. Nằm ngay bên bờ biển được Forbes vinh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, sau lưng là dãy núi Ngũ Hành Sơn uy nghi hùng vĩ, Dự án Cocobay Đà Nẵng sở hữu địa thế phong thủy tràn đầy vượng khí, mang đến tài lộc cho chủ nhân.

Đồng thời, dự án còn nằm trên tuyến đường Trường Sa, độc tôn “ôm” hai sân golf hàng đầu Việt Nam và sông Cổ Cò, Cocobay Đà Nẵng đứng kiêu hãnh giữa đất trời Đà Nẵng như một minh chứng rõ nét cho phong cách du lịch, giải trí thời thượng đang bắt đầu tại thành phố biển.

Chính những ưu thế vượt trội kể trên đã trở thành yếu tố đảm bảo cho tiềm năng tăng giá chắc chắn khi đầu tư vào Căn hộ Cocobay Đà Nẵng cũng sản phẩm ưu việt khác tại Cocobay Đà Nẵng.

Cocobay Đà Nẵng điểm đến giải trí cuả thế giới

Tiện ích chăm sóc và rèn luyện sức khỏe Cocobay Đà Nẵng

Tiện ích chăm sóc và rèn luyện sức khỏe Cocobay Đà Nẵng – ảnh minh họa

Tận dụng địa thế phong thủy cùng khả năng kết nối tuyệt vời, chủ đầu tư Empire Group đã chính thức khởi công dự án cuối tháng 5 vừa qua với nhiều hạng mục biểu điên quy mô lớn, hiện đại, khi hoàn thành Dự án Cocobay Đà Nẵng sẽ cung cấp hàng trăm dịch vụ giải trí và du lịch đáp ứng mọi nhu cầu lứa tuổi. Cùng với đó, những hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp, Tổ họp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng sẽ thu hút hàng triệu khách đến vui chơi, tham quan và lưu trú.

Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội trong năm 2016 tại một tổ hợp siêu đẳng cấp, quý khách hàng và nhà đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cũng như chính sách ưu đãi hấp dẫn theo thời gian tại dự án.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685