Vinhomes Liễu Giai sức hút thị trường cho thuê

Mặc dù dự án Vinhomes Liễu Giai chưa được chính thức công bố bán ra thị trường, nhưng đã thu hút được một lượng khách hàng lớn tìm mua. Theo như ghi nhận của chúng tôi, bên cạnh số khách hàng mua để ở, còn có một số khách hàng mua Vinhomes Liễu Giai với mục đích đầu tư lâu dài. Bởi đây là dự án nhà ở có quy mô đẳng cấp, dịch vụ chất lượng 5 sao ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, nên tiềm năng cho thuê đem về lợi nhuận là rất lớn.

Dự án Vinhomes Liễu Giai

Dự án Vinhomes Liễu Giai – ảnh minh họa

Tại các khu trung tâm thương mại, tài chính, dịch vụ thường được tập trung một số lượng lớn văn phòng làm việc, trụ sở của các tập đoàn, công ty lớn nên thị trường cho thuê tại đây luôn hấp dẫn. Lẽ di nhiên vị trí nằm ở ngay trung tâm Hà Nội sẽ mang lại nhiều giá trị cho bất động sản như thuận tiện trong vấn đề đi lại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch hoàn chỉnh và sức hút của trung tâm đô thị phồn hoa tạo nên những giá trị không thể nào hoán đổi. Tuy giá cho thuê tại đây có thể cao hơn những nơi khác nhưng giao dịch cho thuê thì luon thu hút các nhà đầu tư và khách hàng vì lượng Cầu luôn cao hơn Cung

>>> Xem thêm: Vị trí Vinhomes Liễu Giai

Khu chung cư Vinhomes Liễu Giai đẳng cấp, hiện đại mang đẳng cấp quốc tế dưới sự đầu tư của tập đoàn Vingroup, quy hoạch tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ chức năng về thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, giải trí, dân cư… nhắm hội tụ các yếu tố để phát triển bền vững. Trong đó khu trung tâm thương mại Hà Nội được đánh giá là đòn bẩy để phát triển toàn khu đô thị. Sự phát triển mạnh mẽ về quy mô, chất lượng và tốc độ của khu trung tâm thương mại khắc họa ngày càng rõ nét diện mạo mới đô thị Vinhomes Liễu Giai. Không chỉ là nơi sống tốt, nơi đây sẽ trở thành trung tâm tài chính sôi động nhất tại thủ đô, quy tụ quần thể mua sắm cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ, căn hộ dịch vụ và khách sạn 5 sao.

Cảnh quan đô thị Vinhomes Liễu Giai

Cảnh quan đô thị Vinhomes Liễu Giai – ảnh minh họa

Trong bối cảnh hiện nay, khi lãi suất huy động của ngân hàng có xu hướng giảm, thị trường vàng biến động nên sự lựa chọn đầu tư vào bất động sản của những doanh nghiệp uy tín như Vingroup được xem là kênh đầu tư khả dĩ, an tâm và hiệu quả. Do là dự án nhà ở của tập đoàn Vingroup nên dự án Vinhomes Vinhomes Liễu Giai dự kiến sẽ có mức giá tốt. Nếu đặt trong tương quan một vài năm nữa thì chắc chắn mức giá sẽ cao hơn rất nhiều cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu Trung tâm tài chính TP Hà Nội. Vinhomes cũng có chính sách hỗ trợ cho người nước ngoài và Việt kiều có nhu cầu mua, thuê nhà tại khu đô thị Vinhomes Liễu Giai. Vì thế, các dự án nhà ở tại khu đô thị TP Hà Nội nói chung và Vinhomes Liễu Giai nói riêng ở cả phân khúc mua để ở và đầu tư cho thuê đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Để nhận những thông tin mới nhất về dự án, mời quý khách vui lòng truy cập tại website: http://vinhomeslieugiai.com/

(Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa phải tin chính thức từ CĐT)


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685