Căn hộ Vinhomes Smart City đáp ứng nhu cầu thực

Chọn đúng thời điểm, tung ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại giá trị sống, hưởng thụ cao cho khách hàng là một trong những chiến lược trọng điểm của các dự án kinh doanh bất động sản hiện nay. Nhìn thấy tiềm năng và đi trước một bước dự án Vinhomes Smart City đã cho thấy khả năng thu hút khách hàng cùng nhiều chủ đầu tư, kinh doanh.

Vinhomes Smart City được nhiều giới chuyên gia trong ngành bất động sản và chuyên gia kinh doanh đánh giá là đáp ứng được xu hướng của thời đại là dự án rất tiềm năng. Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà còn được đầu tư bởi nhà đầu tư uy tín – Vingroup.

Dự án Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Smart City – ảnh minh họa

 

Chọn đúng thời điểm

Ở thời điểm hiện tại và cho đến năm 2017, ngành bất động sản lại tiếp tục được nóng lên do nhu cầu nhà ở đang bùng nổ. Nhu cầu nhà ở, văn phòng cho thuê đang trở thành nhu cầu thiết yếu và cấp bách của những người đang mới lập nghiệp.

Chọn đúng sản phẩm

Được biết dự án Vinhomes Smart City là một dự án phức hợp giữa nhà ở vớ khu thương mại, thiết kế theo kiến trúc hiện đại cua Châu Âu. Sẽ biến giấc mơ được sống và hưởng thị trong môi trường đẳng cấp của người dân thành hiện thực.

Được quy hoạch xây dựng tại khu đô thị hiện đại, sang trọng đồng bộ về hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo phát triển bền vững sau này. Điểm nhấn của khu đô thị này chính là những dịch vụ tiện ích hoàn hảo, thiết kế căn hộ thông minh, tối đa mặt tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.

>>> Xem thêm: Mở bán Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City giá trị hưởng thự

Tiện ích Dự án Vinhomes Smart City

Tiện ích Dự án Vinhomes Smart City

Gía trị tại Vinhomes Smart City không thể đánh giá thông qua giá căn nhà. Mà giá trị ở đây là giá trị sống được năng lên tầm hưởng thụ và đẳng cấp. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, giữa lòng thành phố bạn lại được hưởng thụ cuộc sống một cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng đầy sôi động qua khung cửa kính.

Ngoài ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, được thiết kế đẹp, xung quanh là những người hàng xóm thân thiện, đẳng cấp, bạn còn được hưởng dịch vụ bậc nhất tại đây. Mọi hoạt động, dịch vụ trong hệ thống Vingroup: bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, hồ bơi, an ninh, liên kết với các hệ thống khác, … đều thuộc dạng VIP. Bạn cũng được miễn phí dịch vụ, an ninh.

Cập nhập thông tin mới nhất về dự án tại website: http://vinhomes-smartcity.com.vn/

(Các thông tin mang tính tham khảo, không phải thông tin công bố chính thức từ Chủ đầu tư)

 


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685