Tỷ suất lợi nhuận căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang

Điều mà nhiều nhà đầu tư nói chung cũng như giới địa ốc nói riêng quan tâm bậc nhất khi quyết định xuống tiền chính là tỷ suất lợi nhuận. Đặc biệt, với sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng như Vinpearl Condotel Nha Trang. Tuy nhiên, với loại hình đặc biệt này, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm với lợi nhuận 8-10%.

nghi-duong-vinpearl-condotel-nha-trang

Nghỉ dưỡng trong căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel- hình ảnh minh họa

Đầu tư Vinpearl Condotel, lợi nhuận 10%/năm liệu có đáng tin?

Condotel là sản phẩm tuy đã xuất hiện từ lâu tại những thị trường BĐS phát triển trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, loại hình căn hộ khách sạn này số lượng còn khá ít. Tuy nhiên, ngay từ khi có thông tin Vingroup phát triển hai siêu dự án Vinpearl Empire Condotel cũng như Vinpearl Beachfront Condotel tại thành phố biển Nha Trang, sản phẩm này ngay lập tức hút khách. Lí do đơn giản được đưa ra:

Condotel Vinpearl Lê Thánh Tôn và Trần Phú được quy hoạch trong khu phức hợp hoàn hảo, với chiều cao 41 tầng, với 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM Vincom và 2 tầng tiện ích, dịch vụ 5* bao gồm: sảnh tiếp khách sang trọng, spa, nhà hàng…

  • Diện tích căn hộ khách sạn khá phù hợp: chỉ từ 42- 130m2, trong đó, diện tích nhỏ chiếm tới 70%.
  • Dự án Vinpearl Condotel có thời gian cam kết cho thuê từ 3-5 năm, với lợi nhuận tối thiểu tới 10%/năm và được đảm bảo bơi Vingroup.
  • Ưu đãi vay tới 65% giá trị căn hộ. Điều này đặc biệt quan trong khi mang đến cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng giá mềm, chỉ từ 2 tỷ đồng/căn.
  • Hình thức sở hữu lâu dài.
Vinpearl-Condotel-Nha-Trang

Vinpearl Condotel Nha Trang- hình ảnh mang tính chất minh họa

Tham khảo xu hướng đầu tư căn hộ khách sạn sinh lời kép 

Tiềm năng đầu tư Vinpearl Condotel Nha Trang từ khi sản phẩm chưa hoàn thành

Tại Mỹ, đối với hầu hết các giao dịch cho loại hình bất động sản này, những ai mua sớm, sẽ có lợi nhuận cao hơn. Khi một Condo Hotel từ 4- 5* hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động, việc bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc là chuyện khá đơn giản. Tất cả những sự tăng giá đó diễn ra trong vòng từ 18 – 24 tháng.

Chính vì thế, tiềm năng đầu tư Condotel Lê Thánh Tôn hay Condotel Trần Phú giai đoạn tiền xây dựng khá tốt. Quý vị quan tâm đến sự kiện mở bán Vinpearl Empire Condotel Nha Trang ngày 09/01/2016, vui lòng đăng ký nhận vé mời tham dự.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685