Dự án BWP Sapphire Hạ Long không chỉ là một hiện tượng mới lạ

Dự án BWP Sapphire Hạ Long dù mới có mặt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nhưng đã nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” đột biến. Các chuyên gia cho rằng, không phải ngẫu nhiên mà dự án lại thu hút được sự quan tâm đến vậy của các nhà đầu tư sành sỏi. Nó không chỉ là hiện tượng mới lạ khiến cho các nhà đầu tư tò mò mà còn là dự án thực sự có “ma lực”.

Vị trí kim cương của dự án BWP Sapphire Hạ Long

Dự án BWP Sapphire Hạ Long sở hữu vị trí kim cương thuộc khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long. Với vị thế lưng tựa vào núi Bài Thơ và mặt hướng Vịnh Hạ Long, các căn hộ tại dự án đều có tầm view panorama toàn cảnh Vịnh kỳ quan và toàn cảnh thành phố.

Vị trí của dự án tạo nên được “ma lực” như vậy còn bởi nó là vị trí rất dễ dàng và thuận tiện kết nối giao thông. Cư dân, du khách nơi đây có thể di chuyển vào trung tâm thành phố hay đến các khu vực vui chơi, du lịch, giải trí, mua sắm trong thành phố một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Lavilla Green City là dự án đầu tiên hợp tác giữa Đồng Tâm Group và Trần Anh group tại TP. Tân An, dự án được xem là đón đầu xu hướng đầu tư tại trung tâm đô thị mới tại long an với tiện ích sinh thái vượt trội kết hợp phong cách sống hiện đại. Thông tin chi tiết dự án, vui lòng tham khảo tại website https://liengtam.com/

Tổng quan dự án BWP Sapphire Hạ Long

Tổng quan dự án BWP Sapphire Hạ Long

Đặc biệt, dự án BWP Sapphire Hạ Long cũng là dự án duy nhất nằm trên tuyến đường chiến lược của tỉnh Quảng Ninh. Đối với các nhà đầu tư, vị trí kim cương mà dự án này sở hữu thực sự đặc biệt và họ khó có thể bỏ lỡ.

Sự đầu tư kỳ công về thiết kế, nội thất

Mỗi căn hộ thuộc dự án BWP Sapphire Hạ Long không chỉ có tầm nhìn không giới hạn ra Vịnh Hạ Long mà còn được đầu tư rất kỳ công, từ thiết kế, trang trí cho tới các sản phẩm nội thất. Một sự đầu tư xứng tầm đẳng cấp của chủ đầu tư DOJILAND đã tạo nên một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, đẳng cấp quốc tế cho mọi du khách tới đây.

Sảnh chờ của dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, các khu vực bể bơi, phòng đọc sách, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym spa… đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. 100% các đồ nội thất đều được nhập từ các thương hiệu nội thất hàng đầu trên thế giới.

Hơn 1000 căn hộ của dự án BWP Sapphire Hạ Long được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, tạo không gian thoáng đãng, không khí yên bình, thảnh thơi cho du khách. Ngoài ra, mật độ xây dựng thấp và nhiều công viên, cảnh quan, vườn nhiệt đới xung quanh, dự án này mang phong cách kiến trúc ấn tượng và rất hài hòa.

Các nhà đầu tư có thể thỏa sức lựa chọn đầu tư vào các căn hộ với diện tích khác nhau, từ 35 cho tới 70m2, tùy vào khả năng “xuống tiền” của mình.

Quyền chứng nhận sở hữu lâu dài tại Sapphire Hạ Long

Thêm một sức hút đầy ma lực của dự án BWP Sapphire Hạ Long chính là việc trao tay cho chủ sở hữu các căn hộ nơi đây giấy chứng nhận quyền sử dụng, sở hữu lâu dài căn hộ. Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, dự án này thuộc hàng “của hiếm” khi cấp sổ hồng sở hữu lâu dài cho các nhà đầu tư. Với sự bảo chứng này, nhà đầu tư có thể toàn quyền sử dụng, chuyển nhượng hay kinh doanh nghỉ dưỡng…

Đối với các nhà đầu tư, dự án Best Western Premier Sapphire Hạ Long thực sự là giải pháp đầu tư hoàn hảo trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Những yếu tố “ma lực” kể trên sẽ là ngọn hải đăng chỉ lối cho các nhà đầu tư đưa ra những quyết định “xuống tiền” thông thái nhất, sành sỏi nhất, để họ sở hữu cơ hội sinh lời lợi nhuận theo cấp số nhân trong một tương lai không xa.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685