Best Western Premier Sapphire – Cơ hội đầu tư tại Hạ Long

Xuất hiện trên thị trường bất động sản trong thời gian ngắn nhưng Best Western Premier Sapphire đã nhanh chóng làm chủ thị trường và được nhiều khách hàng hàng cũng như nhà đầu tư vô cùng quan tâm. Dự án được coi là lựa chọn đầu tư chiến lược để đón đầu cơ hội đầu tư tại Hạ Long.

Best Western Premier Sapphire tại Hạ Long: đích đến đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Trong khi những thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nóng như Đà Nẵng, Nha Trang đang dần trở nên “bão hòa” thì các nhà đầu tư có xu hướng tìm đến một địa hạt mới hấp dẫn hơn và tiềm năng hơn. Và Hạ Long chính là thị trường như thế. Được coi là “thủ phủ du lịch” tại Việt Nam, một điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, Hạ Long có nền tảng vững chắc để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó sự đầu tư mạnh về hạ tầng cùng với những chính sách mở cửa được áp dụng cũng là đòn bẩy để thị trường Hạ Long càng bứt phá và tăng sức hấp dẫn.

Trong khi tốc độ tăng trưởng du lịch vô cùng ấn tượng thì tại Hạ Long, nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng lại vô cùng khan hiếm và thiếu hụt khá nhiều so với cầu thực tế. Theo thống kê Hạ Long có khoảng hơn 12.000 phòng với 80 khách sạn từ 1 đến 5 sao, trong khi tỷ lệ lấp phòng luôn ở mức cao, đặc biệt trong những mùa cao điểm thì khả năng “cháy phòng” là rất lớn. Chính sự chênh lệch cán cân cung cầu này tạo cơ hội vàng cho các nhà đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng, đảm bảo cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Best Western Premier Sapphire – Giải tỏa “cơn khát đầu tư” bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Ra đời trong điều kiện “thiên thời, địa lợi” khi nguồn cầu lưu trú cao, nguồn cung thì hạn hẹp, BWP Sapphire Hạ Long chính là “cơn mưa mát lành” giải tỏa “cơn khát đầu tư” bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Với hơn 1000 căn hộ nghỉ dưỡng, dự án đem đến thị trường một nguồn cung khá lớn và mở rộng cơ hội cho giới đầu tư để đón đầu thị trường tiềm năng Hạ Long. Đáng chú ý, dự án này được đánh giá là dự án ưu việt với đủ những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, chính sách bán hàng và đặc biệt là pháp lý của dự án, hứa hẹn là lựa chọn đầu tư sáng giá và sinh lời vượt trội.

ảnh Best Western Premier Sapphire

Best Western Premier Sapphire

Sapphire Hạ Long tọa lạc tại vị trí đẹp bậc nhất tại Hạ Long, nằm ngay sát bờ kỳ quan và là tâm điểm kết nối, vừa thuận tiện nghỉ dưỡng, lại dễ dàng tiếp cận và thu hút các du khách. Với mong muốn mang đến một thành thiên đường nghỉ dưỡng mới với những trải nghiệm độc đáo, thượng lưu, chủ đầu tư Dojiland đã vô cùng tâm huyết và tỉ mỉ từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến kiến tạo nên chuỗi tiện ích đỉnh cao, dịch vụ đẳng cấp. Đây sẽ là điểm dừng chân hàng đầu cho các du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Hạ Long, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp đồng thời nâng cao giá trị đầu tư, mang đến lợi nhuận vượt trội cho chủ sở hữu.

Đặc biệt tại dự án Best Western Premier Sapphire chủ đầu tư Dojiland còn công bố chính khách đầu tư khủng khi cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%, đảm bảo khả năng sinh lời chắc chắn cho các nhà đầu tư. Cùng với đó sự bảo trợ từ thương hiệu quản lý khách sạn top 10 thế giới – Best Western Premier càng khiến nhà đầu tư an tâm hơn khi xuống tiền tại dự án.

Chỉ với suất đầu tư từ 450 triệu đồng có thể nắm trọn cơ hội sinh lời vượt trội, đón sóng đầu tư tại thị trường tiềm năng mới, vậy nhà đầu tư còn chờ gì mà không lựa chọn một căn hộ đẳng cấp Sapphire Hạ Long? Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất tại dự án, Quý khách vui lòng theo dõi trên website: http://condotelquangninh.com/the-sapphire-premium-condotel/


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685