Vị trí đem lại giá trị lớn nào cho Flamingo Cát Bà Resort?

Tọa lạc tại hai bãi tắm đẹp nhất quần đảo cát Bà thơ mộng, Flamingo Cát Bà Resort được đánh giá cao về vị trí đắc địa. Vị trí này đem lại lợi thế và giá trị lớn cho dự án trên nhiều phương diện, khẳng định tiềm năng hút khách và sinh lời cao ấn tượng trong tương lai.

Flamingo Cát Bà Resort thừa hưởng môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng

Từ vị trí tọa lạc thuộc hai bãi Cát Cò 1&2 tại quần đảo Cát Bà thơ mộng xinh đẹp, thiên nhiên ưu đãi, dự án Flamingo Cát Bà Resort được thừa hưởng giá trị lớn chính là môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng nơi đây. Bởi quần đảo Cát Bà nổi tiếng cả nước với thiên nhiên tươi xanh, cảnh sắc hữu tình, nước biển xanh ngọc long lanh đến những triền cát trắng trải dài như những dải lục, uốn quanh những ngọn đồi cây xanh tươi tốt. Bầu không khí và khí hậu tại đây ôn hòa, tạo đúng chuẩn môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho con người hòa quyện với thiên nhiên, tận hưởng từng phút giây thư giãn với đất trời, biển yên bình, núi trùng điệp xung quanh. Do vậy, vị trí đã đem lại cho Flamingo Cát Bà bầu không khí trong lành, thư giãn cùng cảnh sắc mềm mại, tuyệt đẹp cho những giờ phút ngắm cảnh, thưởng thức sắc đẹp của tự nhiên thêm hoàn mỹ.

Ngoài ra, chính nhờ vị trí dự án Flamingo Cát Bà Resort đắc địa bên bờ biển giúp các công trình được xây dựng trong tương lai có tầm view cảnh quan đẹp, thiên nhiên biển tuyệt vời để đem tới sự thoáng đãng, kết nối tự nhiên hài hòa cho mỗi biệt thự trên cao độc đáo nơi đây.

dự án Flamingo Cát Bà Resort

dự án Flamingo Cát Bà Resort

Vị trí đắc địa giao thông của Flamingo Cát Bà Resort

Bên cạnh cảnh quan, môi trường lý tưởng thì Flamingo Cát Bà Resort còn được hưởng lợi nhờ vị trí đắc địa theo khía cạnh giao thông di chuyển. Dự án này được quy hoạch sát bờ biển, có hệ thống đường xá đi lại kết nối dễ dàng, thuận lợi cho du khách dừng chân. Ngoài ra, tính theo lộ trình, từ Hà Nội tới Cát Bà chỉ mất 2 tiêng đồng hồ theo đường lớn, thuận tiện di chuyển hay sự xuất hiện của cầu Tân Vũ kết nối đảo Cát Hải và Cát Bà…đều đem lại mạng lưới giao thông kết nối cho dự án này.

Phong thủy đẹp thịnh vượng

Bên cạnh giá trị lợi ích được thừa hưởng như trên, vị trí dự án Flamingo Cát Bà Resort còn được đánh giá cao về thế phong thủy “tựa sơn hướng hải” vững chắc, sinh tài lộc cao cùng yếu tố hương Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, Tiền Chu Tước, hậu Huyền Vũ nổi tiếng trong phong thủy xây dựng. Đây là điểm kết hợp giúp việc kinh doanh của dự án sẽ luôn phát triển, thịnh vượng hơn nhiều.

Nhờ những giá trị có được từ vị trí đắc địa giúp dự án Flamingo Cát Bà Resort được kỳ vọng trở thành điểm nghỉ dưỡng hút khách trong tương lai. Quần đảo Cát Bà những năm qua đón số lượng du khách ngày càng lớn mà nhu cầu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp vẫn còn ít do đó mà sự xuất hiện của dự án này chắc chắn sẽ luôn đạt được công năng cho thuê cao, mang tới nguồn lợi nhuận không nhỏ mỗi năm dành cho quý chủ nhân sở hữu biệt thự nơi đây!


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685