Ấn tượng với khu dưỡng sinh cho người cao tuổi tại Vinhomes D’ Capitale

Là dự án nằm trong chuỗi dự án bất động sản cao cấp Vinhomes khu vực phía Tây Hà Nội, Vinhomes D’ Capitale hứa hẹn sẽ là một nơi an cư tuyệt vời cho quý khách hàng. Không chỉ tập trung vào các khách hàng trẻ, chủ đầu tư còn dành nhiều quan tâm tới những khách hàng cao tuổi bằng việc xây dựng trong nội khu dự án khu vực dưỡng sinh riêng.

Không gian xanh mát tại khu dưỡng sinh Vinhomes D’ Capitale

Ngày nay, môi trường ngày càng bị ô nhiễm nặng. Chính vì vậy, việc được tập dưỡng sinh trong một không gian trong lành là điều mà bất kỳ quý khách hàng cao tuổi nào cũng mong muốn. Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng được thiết kế theo hướng đô thị sinh thái với kiến trúc xanh độc đáo. Bao trùm toàn bộ dự án là sắc xanh của cỏ cây hoa lá, mang đến một bầu không khí luôn được điều hòa mát mẻ, trong lành. Khu dưỡng sinh tại dự án cũng được xây dựng với hệ thống cây xanh bao quanh. Hiểu được tầm quan trọng rất lớn của không gian xanh mát đối với sức khỏe con người, đặc biệt là người cao tuổi, khu dưỡng sinh Vinhomes D’ Capitale sẽ là không gian lý tưởng cho quý khách hàng tập luyện, tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, được xây dựng trên diện tích tương đối lớn, khu dưỡng sinh dự án luôn thoáng đãng giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái tự do tập luyện trong một không gian yên bình.

Phối cảnh Vinhomes D' Capitale Trần Duy Hưng

Phối cảnh Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng

Khu dưỡng sinh Vinhomes D’ Capitale – Nơi gặp gỡ, trò chuyện thân mật

Là dự án sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng chắc chắn sẽ là một nơi an cư được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn. Xây dựng gồm 7 tòa nhà, có thể thấy khi đi vào hoạt động, số lượng cư dân sinh sống tại đây là một con số rất lớn, bao gồm cả những khách hàng cao tuổi.

Được xây dựng với nhiều điểm nhấn ấn tượng, khu dưỡng sinh Vinhomes D’ Capitale sẽ là không gian thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng cao tuổi sinh sống tại đây. Do đó, khu vườn dưỡng sinh không chỉ là nơi tập luyện các bài tập thể dục dưỡng sinh mà còn là không gian trò chuyện của những người bạn cao tuổi. Chính vì vậy, quý khách hàng Vinhomes D’ Capitale sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, chia sẻ những câu chuyện của bản thân, từ đó thắt chặt tình cảm hay mở rộng các mối quan hệ, tạo nên văn hóa cộng đồng khăng khít. Có thể thấy, giữa những dự án cao cấp trên thị trường, việc chủ đầu tư lựa chọn quan tâm tới đối tượng khách hàng cao tuổi chính là một bước đi đúng đắn, thành công, thu hút được sự quan tâm của số đông khách hàng.

Hiện tại, phía chủ đầu tư đã chính thức công bố các thông tin về thời gian mở bán, chính sách giá, thiết kế, mặt bằng,… của các tòa nhà C1, C2 hay tòa C3 Vinhomes D’ Capitale Trần Duy Hưng. Quý khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng theo dõi trên website hoặc liên hệ trực tiếp với bố phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để nhân được những ưu đãi hấp dẫn của dự án.


BERRIVER LONG BIÊN - HÀ NỘI

Hotline: 0965 855 685